Chế độ bảo hành tủ lạnh SINNI: Bảo hành chính hãng 24 tháng

Bảo hành điện tử: Tủ lạnh SINNI áp dụng hình thức bảo hành điện tử bằng số điện thoại khách hàng. Khi tủ lạnh có vấn đề cần bảo hành, quý khách vui lòng nhắn tin đến số tổng đài nội dung như sau: ” Số điện thoại đăng ký bảo hành, địa chỉ khách hàng, tình trạng máy cần bảo hành” . Sau khi quý khách hàng nhắn tin, bên tổng đài sẽ xác nhận tin nhắn và tiến hành xử lý cho khách hàng trong 2h – 48h (Các trường hợp khách nằm trong khu vực được bảo hành tận nơi) theo giờ làm việc công ty (Trừ các ngày nghỉ theo lịch làm việc, ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước)

Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành lúc khách hàng báo thông tin lên tổng đài

Tuân thủ đúng các quy định sử dụng sản phẩm được dán trên tem hướng dẫn sử dụng

Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường

Chưa có sự tác động từ bên ngoài vào các linh kiện sản phẩm

Các trường hợp từ chối bảo hành:

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành

Không có chứng từ mua hàng hoặc số điện thoại đăng ký bảo hành không đúng với sản phẩm

Không tuân thủ đúng các quy định sử dụng sản phẩm được dán trên tem hướng dẫn sử dụng, sử dụng cho việc kinh doanh (khách sạn, phòng trọ, cho thuê, tập thể…)

Có sự tác động của yếu tố bên ngoài vào các linh kiện sản phẩm

Các hư hỏng gây ra bởi sử dụng không đúng điện áp hoặc sự thay đổi bất thường do hệ thống truyền điện tại địa phương

Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra

Các yếu tố ăn mòn thông thường theo thời gian do điều kiện môi trường

Sản phẩm đã sửa chữa ngoài các trung tâm bảo hành của SINNI

Hình thức bảo hành: Sản phẩm được bảo hành tại nhà trong khu vực nội thành TPHCM (Bán kính 15KM từ Chợ Bà Chiểu), các khu vực ngoại thành, các huyện HCM và các tỉnh thành khác quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về trạm bảo hành của công ty để bảo hành. Trường hợp khu vực cận TPHCM, chúng tôi có thể bảo hành tận nhà tùy vào địa chỉ cụ thể của khách hàng, , quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài để biết chi tiết.

Chính sách đổi sản phẩm lỗi trong 30 ngày: Áp dụng đối với các lỗi về kỹ thuật hoặc các lỗi về ngoại hình (Sau thời gian nhận hàng 24 giờ, các phản ánh về ngoại hình sau thời gian này sẽ không được chấp nhận). Trường hợp đối với các sản phẩm đổi màu sơn, bên công ty chỉ áp dụng chính sách bảo hành chứ không áp dụng chính sách đổi sản phẩm vì lý do không có sản phẩm sẵn để đổi, mong quý khách hàng thông cảm!